Trong sự bùng nổ thông tin và công nghệ số, thông tin chính là mạch máu dòng chảy hoạt động của doanh nghiệp, và thông tin bán hàng, với vai trò là nguồn dữ liệu quan trọng nhất, có thể được ví như trái tim, nơi dòng máu sự sống ấy bắt đầu hành trình.
Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn đang “loay hoay” với các phương pháp quản lý thông tin bán hàng truyền thống, lạc hậu, dẫn đến tình trạng dữ liệu phân tán, thiếu chính xác, gây khó khăn cho việc phân tích và đưa ra quyết định kinh doanh.
Để giải quyết vấn đề này, việc xây dựng hệ thống thông tin quản lý bán hàng ( là vô cùng cần thiết. Bài viết này sẽ đi sâu vào các bước thực hiện xây dựng hệ thống thông tin quản lý bán hàng hiệu quả, từ việc xác định mục tiêu, lựa chọn phần mềm, thiết lập hệ thống, đào tạo nhân viên, đến việc vận hành và bảo trì.
Đồng thời chia sẻ lợi ích khi sử dụng hệ thống này và cách để chọn công cụ và phần mềm phù hợp.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vẫn đang sử dụng các công cụ truyền thống như Excel hoặc hệ thống POS đơn giản để quản lý thông tin bán hàng.
Mặc dù những công cụ này có chi phí thấp và dễ sử dụng, chúng lại tồn tại nhiều bất cập lớn. Các doanh nghiệp nhỏ gặp khó khăn trong việc quản lý kho hàng do hệ thống POS và Excel không thể cập nhật thông tin thời gian thực, dẫn đến tình trạng tồn kho không chính xác, gây thất thoát hoặc thiếu hụt hàng hóa.
Ngoài ra, việc nhập liệu thủ công trên Excel dễ dẫn đến sai sót, đặc biệt khi xử lý khối lượng dữ liệu lớn, và không có khả năng tích hợp với các kênh bán hàng khác như website hay sàn thương mại điện tử.
Theo Tạp chí Chất lượng, tỷ lệ lỗi khi nhập dữ liệu thủ công là khoảng một phần trăm. Con số này có vẻ nhỏ, nhưng hãy nhớ rằng một con số không chính xác có thể gây ra những lỗi khác sau này, dẫn đến những lỗi có thể có tác động lớn. Đối với các công ty nhỏ, những lỗi như vậy có thể gây hậu quả nghiêm trọng, dẫn đến mất khách hàng và thậm chí là hành động pháp lý.
Một bất cập khác là thiếu tính đồng bộ và bảo mật. Khi sử dụng Excel, dữ liệu thường được lưu trữ cục bộ và khó chia sẻ giữa các bộ phận, dẫn đến tình trạng thông tin bị phân mảnh và thiếu nhất quán. Trong khi đó, các hệ thống POS đơn giản thường không có khả năng phân tích dữ liệu sâu, khiến doanh nghiệp khó nắm bắt xu hướng thị trường và hành vi khách hàng.
Hơn nữa với sự bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam: TMĐT Việt Nam năm 2022, số lượng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam mua trực tuyến đã tăng hơn 50% so với năm 2021
Số lượng nhà bán lẻ trực tuyến cũng tăng 57%; dẫn đến tổng doanh số bán lẻ trực tuyến tăng gần 3 tỷ USD so với năm 2021; quy mô thị trường thương mại điện từ ngành bán lẻ Việt Nam ước đạt 16,4 tỷ USD, chiếm 7,5% doanh thu hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng của cả nước ( Theo Tạp chí Kinh tế và Dự báo). Các doanh nghiệp dần dần bán hàng không chỉ mỗi hình thức truyền thống mà còn cả hình thức trực tuyến.
Đối với khách hàng hiện đại, thông tin là chìa khóa khi mua một sản phẩm mới. Điều này là do ngày càng nhiều công ty cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của họ và khách hàng có nhiều lựa chọn. Điều duy nhất giúp họ xác định sản phẩm nào phù hợp nhất với họ và nhu cầu của họ là thông tin sản phẩm của doanh nghiệp.
Nếu không có thông tin đầy đủ cho khách hàng biết về giá sản phẩm, tên, mô tả, thông số kỹ thuật và bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến bán hàng, khách hàng sẽ không chắc chắn, bối rối và rất có thể sẽ thất vọng.
Và, một điều về khách hàng ngày nay, họ sẽ không chi tiêu cho thứ mà họ không chắc chắn. Trên thực tế, 42% khách hàng cho biết: “họ đã từ bỏ việc mua hàng trực tuyến vì họ không có đủ thông tin về giao dịch mua hàng”. Điều này dẫn đến việc từ bỏ giỏ hàng, mà các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó khiến các thương hiệu thương mại điện tử mất 18 tỷ đô la doanh thu bán hàng mỗi năm.
Quản lý kênh bán lẻ là một thách thức, đặc biệt là khi nói đến việc quản lý thông tin sản phẩm. Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng các phương pháp lưu trữ lỗi thời như bảng tính Excel thay vì hệ thống PIM.
Vấn đề với điều này là các bảng tính không có khả năng phát hiện lỗi và trong nhiều năm qua, đã được chứng minh rằng các bảng tính chứa lỗi, thực tế là 88% trong số đó. Điều này là do con người quản lý dữ liệu sản phẩm và bất kỳ thứ gì do con người quản lý đều dễ bị lỗi.
Vấn đề ở đây là nó có thể tác động tiêu cực đến doanh nghiệp vì chỉ có 13% khách hàng sẽ mua hàng từ một thương hiệu sau khi họ được cung cấp thông tin sản phẩm không chính xác. Điều này giải thích tại sao các tổ chức mất trung bình 13,3 triệu đô la mỗi năm do dữ liệu kém, theo Gartner .
Việc quản lý thông tin sản phẩm bằng nhiều tệp Excel gây ra những tác hại đáng kể, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động và uy tín của doanh nghiệp. Tình trạng dữ liệu không nhất quán, khi thông tin sản phẩm bị phân tán và cập nhật rời rạc, dẫn đến sự nhầm lẫn cho cả nhân viên và khách hàng, gây thiệt hại về mặt uy tín và tài chính. Việc tìm kiếm và truy xuất thông tin trở nên khó khăn, lãng phí thời gian và làm giảm năng suất làm việc của nhân viên.
Việc thiếu tích hợp giữa các hệ thống thông tin bán hàng, tồn kho, quản lý POS và kế toán tạo ra một vòng luẩn quẩn của sự lãng phí tài nguyên. Mỗi lần dữ liệu được nhập vào một hệ thống, nhân viên lại phải tốn công sức nhập lại vào hệ thống khác, gây ra sự trùng lặp không cần thiết và tăng nguy cơ sai sót.
Để khắc phục, doanh nghiệp cần xây dựng hệ thống quản lý quản lý thông tin bán hàng chuyên nghiệp, tập trung hóa dữ liệu, tự động hóa quy trình, tăng cường khả năng phân tích và bảo mật, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu rủi ro.
Hệ thống thông tin quản lý bán hàng là phần mềm hoặc bộ công cụ phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng hiệu quả hơn, xác định thông tin chi tiết quan trọng và điều chỉnh chiến lược bán hàng theo thời gian. Bao gồm các bước
Trước khi xây dựng hệ thống thông tin quản lý bán hàng, doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu và yêu cầu cụ thể. Mục tiêu có thể bao gồm quản lý kho hàng hiệu quả, theo dõi doanh số chính xác, hoặc phân tích hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược marketing phù hợp.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần liệt kê các yêu cầu chi tiết như tính năng cần có (quản lý đơn hàng, báo cáo tự động, tích hợp thanh toán), quy mô hệ thống, và ngân sách dự kiến. Việc xác định rõ mục tiêu và yêu cầu từ đầu sẽ giúp quá trình triển khai hệ thống diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn. Từ đó sẽ giảm thiểu vấn đề dữ liệu không chính xác, và cập nhật dữ liệu trễ.
Sau khi xác định mục tiêu, doanh nghiệp cần lựa chọn công nghệ và nền tảng phù hợp. Các công cụ phổ biến bao gồm phần mềm quản lý thông tin khách hàng, phần mềm quản lý kho để theo dõi hàng tồn kho, phần mềm quản lý thông tin bán hàng thể theo dõi tại quầy. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics hoặc Power BI để phân tích doanh số và xu hướng thị trường.
Việc lựa chọn đúng công nghệ sẽ giúp hệ thống hoạt động hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu kinh doanh.
Thiết kế hệ thống là bước quan trọng để đảm bảo tính khả thi và hiệu quả của hệ thống thông tin quản lý bán hàng. Đầu tiên, doanh nghiệp cần xây dựng một cơ sở dữ liệu tập trung để lưu trữ thông tin khách hàng, đơn hàng, sản phẩm và kho hàng.
Tiếp theo, hệ thống cần được tích hợp đa kênh để kết nối với các kênh bán hàng như website, sàn thương mại điện tử và cửa hàng vật lý. Cuối cùng, giao diện người dùng cần được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng để nhân viên và quản lý có thể thao tác một cách thuận tiện.
Sau khi thiết kế, doanh nghiệp tiến hành phát triển và triển khai hệ thống. Quá trình này bao gồm việc xây dựng hệ thống dựa trên các yêu cầu đã xác định, tích hợp các công cụ hỗ trợ như thanh toán trực tuyến và email marketing, và chạy thử nghiệm hệ thống trên quy mô nhỏ để phát hiện và khắc phục lỗi. Việc triển khai thử nghiệm giúp đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định trước khi áp dụng trên quy mô lớn.
Để hệ thống hoạt động hiệu quả, nhân viên cần được đào tạo kỹ lưỡng về cách sử dụng. Doanh nghiệp nên tổ chức các buổi đào tạo để hướng dẫn nhân viên cách quản lý đơn hàng, theo dõi kho hàng và phân tích dữ liệu. Ngoài ra, cung cấp tài liệu hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật khi cần sẽ giúp nhân viên tự tin hơn khi sử dụng hệ thống.
Sau khi triển khai, hệ thống cần được giám sát và bảo trì thường xuyên để đảm bảo tính ổn định. Doanh nghiệp nên theo dõi hiệu suất hệ thống, cập nhật phần mềm định kỳ và nâng cấp hệ thống để đáp ứng nhu cầu mới. Đồng thời, việc đảm bảo bảo mật thông tin cũng là yếu tố quan trọng để tránh các nguy cơ như rò rỉ dữ liệu hoặc tấn công mạng.
Cuối cùng, doanh nghiệp cần thu thập phản hồi từ nhân viên và khách hàng để đánh giá hiệu quả của hệ thống. Dựa trên các chỉ số KPI như doanh số, tỷ lệ chuyển đổi và mức độ hài lòng của khách hàng, doanh nghiệp có thể cải tiến hệ thống để đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh. Việc liên tục đánh giá và cải tiến sẽ giúp hệ thống luôn phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp.
Theo dữ liệu năm 2021 của Gartner , các công nghệ bán hàng được sử dụng nhiều nhất là nền tảng tương tác bán hàng, tiếp theo là các giải pháp dữ liệu, CRM, LinkedIn và ứng dụng hỗ trợ bán hàng.
Phần mềm bán hàng là một bộ công cụ giúp quản lý bán hàng và các thành viên nhóm quản lý và giám sát hiệu quả quy trình bán hàng của họ.
Các giải pháp này được thiết kế để hợp lý hóa chu trình bán hàng , từ tạo khách hàng tiềm năng và quản lý quan hệ khách hàng đến chốt giao dịch và phân tích.
Phần mềm bán hàng cung cấp cho các chuyên gia bán hàng các công cụ để quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi tương tác với khách hàng và giám sát tiến độ giao dịch . Nó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp trong các nhóm bán hàng, cho phép các thành viên cộng tác liền mạch và chia sẻ những hiểu biết có giá trị có thể dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
Một trong những tính năng chính của phần mềm bán hàng là khả năng tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại , chẳng hạn như nhập dữ liệu và email theo dõi, giải phóng nhân viên bán hàng để tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ và chốt giao dịch.
Ngoài ra, các công cụ này đi kèm với khả năng báo cáo và phân tích, cho phép các doanh nghiệp có được những hiểu biết có giá trị về hiệu suất bán hàng của họ. Bằng cách phân tích dữ liệu về tỷ lệ chuyển đổi, xu hướng doanh thu và hành vi của khách hàng, các nhóm bán hàng có thể đưa ra quyết định sáng suốt và điều chỉnh chiến lược của họ để tối đa hóa tăng trưởng doanh số.
Các công cụ Sales Intelligence (SI) là nền tảng phần mềm được thiết kế để giúp các nhóm bán hàng thu thập, phân tích và sử dụng dữ liệu về khách hàng tiềm năng, khách hàng và thị trường để tối ưu hóa quy trình bán hàng của họ.
Các công cụ này cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng và xu hướng thị trường, giúp các chuyên gia bán hàng dễ dàng nhắm mục tiêu đúng khách hàng tiềm năng, cá nhân hóa hoạt động tiếp cận và chốt giao dịch hiệu quả hơn.
Chúng đóng vai trò là cầu nối giữa dữ liệu thô và thông tin chi tiết có thể hành động, trao quyền cho các nhóm bán hàng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và cải thiện hiệu suất bán hàng của họ.
Các công cụ Sales Intelligence cung cấp dữ liệu phong phú về khách hàng tiềm năng và công ty, cảnh báo theo thời gian thực, xu hướng thị trường, dữ liệu ý định và thậm chí là các khuyến nghị do AI cung cấp.
Chúng giúp nhân viên bán hàng không chỉ xác định đúng khách hàng tiềm năng mà còn hiểu được nhu cầu, hành vi mua hàng và thời điểm của họ—về cơ bản là tăng cường hiệu quả của mọi giai đoạn trong quy trình bán hàng, từ tạo khách hàng tiềm năng đến chốt giao dịch.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp bạn theo dõi tương tác của khách hàng và khách hàng tiềm năng. Chúng là một trong những nguồn dữ liệu khách hàng đáng tin cậy nhất đối với hầu hết các công ty. Nếu bạn sử dụng CRM bán hàng, chúng thường bao gồm một loạt các tính năng tương tác bán hàng.
Nghiên cứu của Aberdeen Group cho thấy các công ty sử dụng nền tảng tương tác bán hàng tiên tiến chứng kiến mức tăng 13,6% theo năm về quy mô giao dịch so với mức tăng 5,5% của những công ty không sử dụng. Vì vậy, việc ứng dụng các giải pháp phần mềm, công cụ công nghệ đã trở thành cần thiết để các doanh nghiệp có thể cạnh tranh trên thương trường.
Dữ liệu từ mọi công cụ bán hàng được chắt lọc thành một nguồn thông tin đáng tin cậy duy nhất.
Khi xây dựng hệ thống thông tin quản lý bán hàng với TacaSoft, hệ thống của doanh nghiệp sẽ thu thập thông tin từ nhiều công cụ tiếp thị và bán hàng khác nhau để cung cấp cho bạn hình ảnh tổng thể về các giao dịch và doanh thu tiềm năng trong kênh.
Để đảm bảo dữ liệu có thể sử dụng được, chúng tôi tự động định dạng lại, làm sạch và làm giàu dữ liệu. Dữ liệu chất lượng cao hơn có nghĩa là thông tin chi tiết đáng tin cậy hơn.
Dự báo chính xác nhờ AI giúp các nhà quản lý bán hàng điều chỉnh chiến lược của mình.
Các công cụ dự báo bán hàng giúp doanh nghiệp điều chỉnh lộ trình dựa trên khả năng chốt giao dịch. Chúng tôi có mọi thứ từ báo cáo cấp cao trên toàn doanh nghiệp đến dự báo dựa trên từng đại diện bán hàng.
Điều này có thể giúp bạn phân tích tác động của những thay đổi chiến lược tổng thể và phương pháp đào tạo cụ thể.
Ngoài dự báo, hệ thống thông tin quản lý bán hàng này còn theo dõi doanh thu thực tế trong toàn bộ vòng đời của khách hàng. Điều đó giúp bạn thấy kênh, phương pháp tiếp cận và thị trường nào dẫn đến các hợp đồng sinh lợi nhất.
Cải thiện việc quản lý chiến lược bán hàng của bạn bằng dữ liệu chất lượng cao.
Các chỉ số dẫn đầu và chỉ số trễ tốt hơn có nghĩa là bạn có thể quản lý chiến lược bán hàng và doanh thu của mình tốt hơn.
Bạn có được thông tin chi tiết từ mọi giai đoạn của chu kỳ bán hàng. Bạn có thể xem cách các đại diện phản hồi với khóa đào tạo mới hoặc cách khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch mới chuyển đổi. Các nhà lãnh đạo doanh thu có thể sử dụng những thông tin chi tiết này để cải thiện chiến lược bán hàng của công ty bạn.
Tăng cường tương tác bán hàng của bạn với phần mềm quản lý bán hàng TacaSoft
Hệ thống thông tin quản lý của chúng tôi cũng bao gồm phần mềm quản lý bán hàng tương tác bán hàng mạnh mẽ. Phần mềm có thể giúp bạn theo dõi và phân tích các hoạt động bán hàng thực tế của đại diện bán hàng của bạn.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ xây dựng hệ thống thông tin quản lý bán hàng TacaSoft
Việc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất đòi hỏi phải cân nhắc cẩn thận các nhu cầu riêng của nhóm bạn, các tính năng của phần mềm và mức độ tích hợp của nó vào các quy trình hiện tại của bạn. Thực hiện theo các bước sau khi đánh giá phần mềm quản lý bán hàng để tìm giải pháp phù hợp cho tổ chức bán hàng của bạn:
Vạch ra chính xác cách nhóm của bạn đủ điều kiện, tiến hành và chốt giao dịch. Bao gồm mọi bước từ chấm điểm khách hàng tiềm năng đến phê duyệt đề xuất cho đếndự báo bán hàng. So sánh điều này với các công cụ quy trình làm việc của từng nền tảng để đảm bảo rằng nó hỗ trợ quy trình bán hàng của bạn mà không có giải pháp thay thế khó xử. Phần mềm phù hợp sẽ thích ứng với cách bạn bán hàng, chứ không phải ngược lại.
Đừng chỉ ngồi xem bản demo của nhà cung cấp — hãy để đại diện của bạn kiểm tra phần mềm bằng dữ liệu khách hàng tiềm năng thực tế và các tình huống bán hàng phổ biến. Hãy xem họ ghi lại các cuộc gọi, cập nhật cơ hội và xây dựng báo giá. Nếu việc thêm ghi chú cuộc họp mất sáu lần nhấp hoặc các bản cập nhật đường ống bị chôn vùi trong các menu phụ, nhóm của bạn sẽ tìm cách giải quyết thay vì sử dụng hệ thống. Nền tảng phù hợp với quy trình làm việc tự nhiên của nhóm bạn là nền tảng sẽ tồn tại lâu dài.
Ngoài giá theo người dùng, hãy có mốc thời gian rõ ràng cho việc di chuyển dữ liệu, đào tạo nhóm và tùy chỉnh các kênh và báo cáo. Hỏi về hỗ trợ triển khai và các nguồn lực nội bộ bạn sẽ cần. Hiểu chính xác thời điểm nhóm của bạn có thể bắt đầu bán hàng hiệu quả với hệ thống mới giúp tránh tình trạng doanh thu giảm trong quá trình chuyển đổi.
Hầu như bất kỳ ngành nào và lĩnh vực nào cũng có thể hưởng lợi từ việc sử dụng phần mềm này. Bất kể bạn đang bán gì, bạn đều có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để hiệu quả và có tổ chức hơn.
Sau đây là một số ví dụ về cách các ngành khác nhau cần xây dựng hệ thống thông tin quản lý bán hàng
SaaS: Do bản chất luôn thay đổi của thị trường, các công ty phần mềm (đặc biệt là SaaS) không chỉ cần thông tin chi tiết theo thời gian thực về các số liệu bán hàng như tỷ lệ khách hàng bỏ đi mà còn cần phải được tổ chức xung quanh việc theo dõi khách hàng tiềm năng khi họ di chuyển qua kênh và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
SMB: Là một doanh nghiệp nhỏ, dịch vụ tốt chính là giải pháp tối ưu của bạn. Xây dựng hệ thống thông tin quản lý bán hàng, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và quy trình làm việc bạn cần để nổi bật so với các đối thủ và cho khách hàng tiềm năng thấy rằng bạn có thể cạnh tranh về giá trị (mà không buộc bạn phải cạnh tranh về giá).
Đây cũng là cơ sở cho tất cả các mối quan hệ với khách hàng của bạn, bao gồm hỗ trợ khách hàng và các hoạt động giao tiếp sau bán hàng khác.
Thương mại điện tử: Khi khách hàng của bạn phải đối mặt với số lượng lựa chọn ngày càng tăng để mua sắm trực tuyến, bạn cần phải có tổ chức và chủ động để giữ chân họ và quay lại để mua thêm.
Với hệ thống thông tin quản lý bán hàng, các công ty thương mại điện tử có thể tự động hóa kênh bán hàng của mình, xác định và nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng có giá trị cao và tìm ra xu hướng để giúp thu hút khách hàng thường xuyên. (Ngoài ra, các công cụ như phần mềm tạo danh mục giúp bạn hiển thị các chi tiết cụ thể hơn cho đối tượng của mình.)
Bất động sản: Nếu sản phẩm của bạn là sản phẩm mua một lần trong đời đối với hầu hết mọi người, bạn không thể lơ là việc xây dựng mối quan hệ. Đối với các công ty và đại lý bất động sản, phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn quản lý dự án và đảm bảo rằng bạn luôn ở trong tâm trí khách hàng và thúc đẩy họ mua hàng.
Huấn luyện và tư vấn: Với hàng trăm khách hàng đang tìm kiếm các dịch vụ cá nhân, CRM và các tính năng phần mềm quản lý bán hàng khác vô cùng có giá trị đối với doanh nghiệp huấn luyện của bạn. Bạn không chỉ có thể sắp xếp và theo dõi thông tin và giao tiếp của khách hàng mà còn có thể tự động hóa công việc bận rộn là lên lịch gọi điện và hẹn gặp.
Đại diện bán hàng cá nhân: Đại diện bán hàng của bạncxây dựng hệ thống thông tin quản lý bán hàng như thế này để tăng tốc quy trình làm việc của họ và hoàn thành nhiều việc hơn mỗi ngày.
Điều này bao gồm sử dụng CRM bán hàng để theo dõi mối quan hệ với khách hàng và theo dõi khách hàng tiềm năng hoặc sử dụng email và cuộc gọi tích hợp để duy trì nỗ lực bán hàng trong và ngoài nước của họ hiệu quả, tập trung và có tổ chức.
Quản lý bán hàng: Trưởng nhóm sử dụng xây dựng hệ thống thông tin quản lý bán hàng này để có được thông tin chi tiết quan trọng về năng suất và nỗ lực của nhóm bạn. Phần mềm này cũng giúp bạn theo dõi số liệu bán hàng và KPI để bạn có thể cập nhật thông tin và điều chỉnh các chiến lược bán hàng của mình trong tương lai.
Giám đốc bán hàng và giám đốc điều hành: Các nhóm bán hàng tốt nhất hoạt động dựa trên dữ liệu. Đối với giám đốc bán hàng và giám đốc điều hành, phần mềm quản lý bán hàng cung cấp báo cáo mạnh mẽ để giúp dự báo thu nhập trong tương lai, đặt mục tiêu của công ty và khám phá các cơ hội và xu hướng mới.
TacaSoft,